Forum
seeding được biết đến với 2 lợi ích chính là định hướng
theo đúng luồng thông tin cần thiết và hữu ích về sản phẩm để người dùng nắm
được khi họ có nhu cầu tìm kiếm, đồng thời giúp doanh nghiệp tương tác trực
tiếp với khách hàng, lắng nghe ý kiến, phản hồi của họ về sản phẩm, dịch vụ.
1. Đánh giá công tác seeding:
Theo nghiên cứu của FTA, hầu hết những người sử dụng internet ở cả hai nhóm 17-34 và 25-35 tuổi đều có sử dụng công cụ tìm kiếm dịch vụ Forum seeding , trong đó có hơn 50% sử dụng ít nhất 1 lần/ngày. Đây là hình thức quảng cáo hiệu quả trong bối cảnh suy thoái hiện nay, vì tiết kiệm chi phí mà lại hiệu quả trong việc thu hút khách hàng.
2. Mục tiêu thực hiện
- Tạo ra một dư luận, một xu hướng, thậm chí định hướng người tiêu dùng cho sản phẩm theo một ý đồ cụ thể, có thể lượng hóa và kiểm soát được các rủi ro truyền thông.
- Tạo ra những thông điệp thật sự ấn tượng với mục tiêu gây sự chú ý và tò mò cho khách hàng tiềm năng để từ đó tăng cường yếu tố nhận diện thương hiệu, tiến tới mục tiêu đẩy mạnh doanh số bán, mở rộng thị trường.
- Tạo ra những mẫu đối thoại, thảo luận xoay quanh thương hiệu, từ đó dẫn dắt cộng đồng theo một định hướng tích cực, có lợi cho thương hiệu nhằm thút đối tượng khách hàng mục tiêu, phổ biến thông tin về sản phẩm tới mọi người, từ đó gây dựng uy tín, lòng trung thành với thương hiệu
- Tạo nguồn back link chất lượng, giá trị để làm tài nguyên cho công việc SEO website lên Top google ngay với những từ khóa đơn giản, đồng thời thu hút traffic qua các topic seeding khiến thông tin được lan truyền nhanh và hiệu quả trên internet.
3. Thời gian triển khai: Thành 2 giai đoạn
- Giai đoạn 1: Đây là giai đoạn Hamisa lên kịch bản forum seeding , hệ thống các tài khoản cũ và mới để chuyên biệt hóa và tiến hành tổ chức triển khai seeding trên top 5-7 diễn đàn dựa trên kế hoạch đã được phê duyệt, đồng thời cho phép điều chỉnh các biện pháp không phù hợp nhằm đạt được mục tiêu đề ra.
- Giai đoạn 2: Là giai đoạn Hamisa bàn giao, đào tạo, hướng dẫn đối tác trực tiếp triển khai. Trong suốt giai đoạn này Hamisa sẽ hỗ trợ, tư vấn để phía đối tác chủ động thực hiện mà không đi chệch hướng so với quỹ đạo đã vạch ra nhằm đảm bảo mục tiêu cuối cùng là tính hiệu quả cao của dự án.
4.
Quy trình forum seeding


5. 1 Gói Fine: 6,900,000đ.
- Được xây dựng kịch bản và quản trị 05 topic seeding trên các diễn đàn phù hợp. Cam kết đạt tổng tối thiểu 200 comments + 15,000 lượt xem.
- Được quảng cáo logo, thông điệp định vị sản phẩm trong 200 topic hot trên 10 diễn đàn lớn với khoảng 45,000 lượt xem.
5.2 Gói Gold: 8,900,000đ
- Được xây dựng kịch bản và quản trị 07 topic seeding trên các diễn đàn phù hợp. Cam kết đạt tổng tối thiểu 300 comments + 25,000 lượt xem.
- Được quảng cáo logo, thông điệp định vị sản phẩm trong 250 topic hot trên 15 diễn đàn lớn với khoảng 60,000 lượt xem.
5.3 Gói Diamond. Giá 11,900,000đ
- Được xây dựng kịch bản và quản trị 10 topic seeding trên các diễn đàn phù hợp. Cam kết đạt tổng tối thiểu 400 comments + 40,000 lượt xem.
- Được quảng cáo logo, thông điệp định vị sản phẩm trong 300 topic hot trên 20 diễn đàn lớn với khoảng 80,000 lượt xem.
- Được xây dựng kịch bản và quản trị 05 topic seeding trên các diễn đàn phù hợp. Cam kết đạt tổng tối thiểu 200 comments + 15,000 lượt xem.
- Được quảng cáo logo, thông điệp định vị sản phẩm trong 200 topic hot trên 10 diễn đàn lớn với khoảng 45,000 lượt xem.
5.2 Gói Gold: 8,900,000đ
- Được xây dựng kịch bản và quản trị 07 topic seeding trên các diễn đàn phù hợp. Cam kết đạt tổng tối thiểu 300 comments + 25,000 lượt xem.
- Được quảng cáo logo, thông điệp định vị sản phẩm trong 250 topic hot trên 15 diễn đàn lớn với khoảng 60,000 lượt xem.
5.3 Gói Diamond. Giá 11,900,000đ
- Được xây dựng kịch bản và quản trị 10 topic seeding trên các diễn đàn phù hợp. Cam kết đạt tổng tối thiểu 400 comments + 40,000 lượt xem.
- Được quảng cáo logo, thông điệp định vị sản phẩm trong 300 topic hot trên 20 diễn đàn lớn với khoảng 80,000 lượt xem.
Các bạn có thể tìm
hiểu thêm các dịch vụ khác của Hamisa Quốc tế tại đây.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét